Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

4 Kỹ thuật giúp bạn thoát chết khi đuối nước - Mũ bơi quần bơi nam giá rẻ

4 Kỹ thuật giúp bạn thoát chết khi đuối nước

Thể Thao Kim Thành chia sẻ kinh nghiệm tới những bạn mới học bơi không may bị đuối nước, cách thoát hiểm như thế nào. Đọc bài viết dưới đây và thực hành nhé.4 kỹ thuật này có thể tập luyện dần dần, bạn có thể chia sẻ cho nhiều người khác tập luyện. Hay áp dụng tập luyện cho trẻ nhỏ cũng rất tốt nhé. Chúc các bạn thành công!

Cách thoát hiểm khi bị đuối nước

1. Bình tĩnh nhắm mắt, ngậm miệng, nín thở (có thể lấy tay bịt mũi) để phổi không bị sặc nước, trở thành cái phao cứu sinh đẩy người nổi dần lên.

2. Tiếp tục thả lỏng người để nước đẩy lên sát mặt nước trở về tư thế bập bênh bán an toàn, đầu nổi sát mặt nước, chân ở phía nước sâu.

3. Dùng tay hoặc chân làm mái chèo, quạt nước đẩy đầu nhô khỏi mặt nước hoặc cũng có thể quạt nước xiên, đẩy người bơi đi dễ dàng bởi trong nước người trở nên nhẹ hơn so với trên cạn.

4. Khi chuyển động lên xuống, tới trước hãy nhớ trên mặt nước, há miệng to thở vào nhanh và sâu, dưới mặt nước ngậm miệng, thở ra từ từ bằng mũi, hoặc bằng mồm.

Với cách này, người ta có thể tồn tại dưới nước khá lâu, chờ người đến cứu, hoặc lợi dụng dòng chảy để chuyển vào chỗ nông hơn. Và tất cả những bước trên đều có thể luyện tập dần dần trên cạn và có thể giáo dục cho trẻ từ khi còn ở trường mầm non.

Hè sắp đến tại nạn về bơi lội rất nhiều. Làm thế nào để bảo vệ được bản thân và gia đình mình khi vào những trường hợp không may mắn. bài viết trên chia sẻ 4 kỹ thuật cơ bản giúp bạn tránh khỏi những tai nạn nước không may. 
Bài viết trên nằm trong chuyên mục tin tức của Web"Mũ bơi và Quần Bơi Nam " Chúng tôi đang cập nhật thêm thông tin về bơi lội.
Địa chỉ mua mũ bơi giá rẻ tại 77 cù chính lan - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội