Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mua Mũ Bơi Intex Cho Bé Từ 3-15 tại Hà Nội.

Mũ bơi dành cho trẻ nhỏ. Hiện nay trên thị trường Kim Thành đang phân phối một số dòng mũ bơi chính hãng giá rẻ. Địa chỉ  84 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai -0 Thanh Xuân - Hà Nội 
Mũ Bơi Intex Cho Bé Từ 3-15 Tuổi 55991 - Trắng được làm bằng Silicon cao cấp không gây kích ứng da, an toàn cho bạn khi sử dụng. Mũ được thiết kế không dính tóc, ôm sát đầu mà vẫn cho cảm giác thoải mái nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng trong môi trường nước. Mũ bơi có màu trắng cùng dòng chữ thương hiệu Intex đẹp mắt, sang trọng.
Mũ Bơi Intex Cho Bé Từ 3-15 Tuổi 55991 - Trắng
Thông tin sản phẩm
Chất liệu silicon cao cấp, không gây kích ứng da
Mũ Bơi Intex Cho Bé Từ 3-15 Tuổi 55991- Trắng được làm bằng Silicon cao cấp không gây kích ứng da, an toàn cho bạn khi sử dụng. Chất liệu này cũng có độ bền tối ưu cho bạn thời gian sử dụng lâu dài.
Thiết kế ôm sát, không gây kết dính tóc
Mũ được thiết kế không dính tóc, ôm sát đầu mà vẫn cho cảm giác thoải mái nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng trong môi trường nước. Mũ có kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ tiện lợi cho bạn khi mang theo.
Màu trắng trẻ trung, nổi bật
Mũ có màu trắng trẻ trung mang đến cho bạn vẻ năng động khi xuất hiện ở hồ bơi. Sản phẩm được in dòng chữ thương hiệu Intex đẹp mắt, sang trọng.
Sản phẩm dành trẻ từ 3 – 15 tuổi.
Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 6 tháng. Khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn và phiếu bảo hành để sử dụng chính sách bảo hành.
Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
Nơi sản xuất: Trung Quốc